Xu hướng lựa chọn sống tại khu đô thị hoàn chỉnh của người dân Phú Thọ

palm manor

Xu hướng lựa chọn sống tại khu đô thị hoàn chỉnh của người dân Phú Thọ

Khánh Huyền

Nếu như trước đây, nhà mặt phố từng là loại hình bất động sản được nhiều người dân Phú Thọ ưa chuộng thì ngày nay, cuộc sống hiện đại tại các khu đô thị hoàn chỉnh đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người dân địa phương…

Palm Manor là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Phú Thọ
Palm Manor là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Phú Thọ

KHU ĐÔ THỊ HOÀN CHỈNH LÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TẤT YẾU

Một thập kỷ trở lại đây, khi kinh tế xã hội Việt Nam mở cửa hội nhập và phát triển mạnh mẽ, đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt, cả về mức sống lẫn chất lượng sống. Song song với đó, sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng góp phần nâng cao kỳ vọng của người dân về một môi trường sống văn minh và đầy đủ tiện nghi hơn. Vì vậy, lựa chọn sống tại các khu đô thị hoàn chỉnh được xem là xu hướng tất yếu trong quá trình phát triển, đô thị hóa tại Việt Nam.

Với những lợi ích to lớn về tiện ích, an ninh và không gian sống, các khu đô thị này ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân. Nghiên cứu mới đây của Đơn vị Savills Việt Nam cũng chỉ ra rằng 65% người mua nhà sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm trong khu đô thị hoàn chỉnh xét đến sự tiện nghi mà loại hình này mang lại.

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu đó, người dân tỉnh Phú Thọ cũng tìm kiếm những khu đô thị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tại địa phương. Tuy nhiên, ngay cả tại thành phố Việt Trì, nơi trung tâm nhất tỉnh Phú Thọ, cũng vắng bóng những khu đô thị hoàn chỉnh, được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.

PALM MANOR – LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN TÌM KIẾM MÔI TRƯỜNG SỐNG KIỆN TOÀN

Nắm bắt được nhu cầu và mong mỏi về một nơi để ở của người dân địa phương, GP.Invest đã tâm huyết kiến tạo một khu đô thị hiện đại, với những giá trị độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với các bất động sản đã hiện hữu trước đó, thổi một làn gió mới vào thị trường tỉnh Phú Thọ.

Là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên và là một trong số các dự án trọng điểm của  tỉnh Phú Thọ, Palm Manor được kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi vượt bậc hạ tầng đô thị, giúp nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương, đồng thời thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản tại các tỉnh thành khác.

Về vị trí, địa thế “Tam cận” (Cận giang – Cận thị – Cận lộ) của Palm Manor mang đến những tiềm năng phát triển kinh tế và môi trường sinh thái vượt bậc. Về tiêu chí kết nối hạ tầng tiện ích trong khu vực, việc toạ lạc giữa trung tâm thành phố và kế cận địa điểm nổi bật như Vincom Center Việt Trì, quảng trường Hùng Vương, công viên Văn Lang không chỉ mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn mà còn giúp gia tăng giá trị các bất động sản tại Dự án.

Về phong thủy, với vị trí cách Sông Hồng chưa đến 100m, Palm Manor thừa hưởng nguồn thủy khí trù phú, mở ra vận khí tốt lành, hướng đến sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng.

Palm Manor sở hữu vị trí trung tâm tại thành phố Việt Trì.
Palm Manor sở hữu vị trí trung tâm tại thành phố Việt Trì.

Nhằm mục đích mang đến cho người dân Phú Thọ một khu đô thị hiện đại, áp dụng nhiều tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư GP.INVEST đã hợp tác cùng kiến trúc sư người Mỹ – Eric Morrison và đơn vị thiết kế danh tiếng Humphreys & Partners Architects để triển khai quy hoạch và thiết kế dự án.

Được xây dựng dựa trên định hướng lấy chất lượng cuộc sống của cư dân là trọng tâm, Palm Manor tạo dựng môi trường sống bền vững với lối thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vườn Bắc Mỹ, đề cao sự hài hòa tuyệt đối giữa không gian trong nhà và không gian xanh bên ngoài như sân vườn, hồ cảnh quan, công viên…

Bên cạnh đó, Palm Manor có mật độ xây dựng rất thấp (mật độ 23%), để dành diện tích dự án cho không gian cây xanh, cảnh quan, tiện ích và giao thông nội khu… Mảng xanh được quy hoạch khoa học và bài bản “len lỏi” vào từng dãy nhà, con đường nhỏ…  giúp không gian sống trở nên thư thái, trong lành.

Dự án Palm Manor sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên đến 8,6 ha.
Dự án Palm Manor sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên đến 8,6 ha.

Không chỉ “ghi điểm” về nhờ mảng xanh rộng lớn, Palm Manor còn vượt mong đợi với hệ tiện ích cân bằng thân – tâm – trí. Hệ thống 3 hồ cảnh quan với tổng diện tích 3,4 ha như “lá phổi xanh” dành riêng cho cộng đồng cư dân Palm Manor.

Bên cạnh đó 5,1 ha diện tích cây xanh, công viên và vườn chủ đề là sự tích hợp hài hòa giữa những cung đường tản bộ, không gian thư giãn, khu vui chơi giải trí và sân tập thể thao liên hoàn… Tại đây, con trẻ được thỏa thích khám phá, cha mẹ được tái tạo năng lượng tích cực, ông bà thư thái rèn luyện sức khoẻ, tận hưởng thú vui tao nhã.

Với hàng loạt lợi thế và bộ sưu tập giá trị riêng biệt, Palm Manor đang đón đầu làn sóng lựa chọn an cư tại các khu đô thị hoàn chỉnh tại địa phương. Giới chuyên gia thị trường bất động sản nhận định, sự xuất hiện của Palm Manor không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, mà còn đóng vai trò dẫn dắt, thúc đẩy phát triển thị trường địa ốc Tỉnh Phú Thọ.

Xu hướng lựa chọn sống tại khu đô thị hoàn chỉnh của người dân Phú Thọ – Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới (vneconomy.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *